Ég negli og saga og smíða mér...

föstudagur, júní 08, 2007

Sælir aðdáendur...
Það er nýtt að frétta að nú er búið að neta alla veggi og þeir þar með tilbúnir í rapp...eða whataever it's called. Múrararnir koma sem sagt á mánudaginn og klína múr yfir einangrunina...aka að rappa. Svo er annar geirfugl að laga húsið að utan og því næst er vona á píppanum í gólfin:) Ég lofa nýjum myndum á mánudaginn af nýröppuðum veggjum hússins...það er ef múrarinn stendur við stóru orðin!!!
Annars sendum við hjónin barráttu kveðjur til Gústa sem situr ósofin og útúrtaugaður yfir Mastersverkefninu sínu...GANGI ÞÉR VEL :)
Kveðja Aníta

2 Comments:

At 3:58 e.h., Blogger Gustav Haraldsson said...

Ég er ekkert útúrtaugaður...bara æli einsog ólétt kona *wink* *wink*.

Annars er það nú að frétta að húsið okkar er eiginlega bara tilbúið til innflutnings :P.

 
At 11:50 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Nei það er rétt hjá þér ég vissi svo sem að þú værir pollrólegur yfir þessu öllu saman:) en já tilbúið til innflutnings segirðu...við stefnum með þessu áframhaldi á 2009!!!
Kær kveðja
Aníta

 

Skrifa ummæli

<< Home